Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Cửa sổ sắt

Cửa sổ sắt với các tiết họa trang trí không chỉ đem lại sự bền vững cho công trình mà nó còn làm căn nhà bạn trở lên mềm mại hơn.

Cửa sổ sắt

 Bạn đừng nghĩ đối với tổng thể kiến trúc ngôi nhà chỉ có cửa chính mới đóng vai trò quan trọng. Bạn có biết để góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ nhất thì việc chọn ra được những mẫu cửa sổ sắt đẹp mỹ thuật là một yếu tố mà bạn cũng cần phải vô cùng lưu ý.

Tuy nhiên, cũng giống như cửa chính, cửa sổ cũng mang chức năng thu hút ánh sáng và không khí tự nhiên vào nhà, là thông đạo kết nối giữa cuộc sống riêng tư của mọi thành viên trong gia đình với thế giới đặc sắc bên ngoài. Là yếu tố thẩm mỹ tạo nên điểm nhấn có giá trị nghệ thuật cho ngôi nhà và sự may mắn về mặt tài chính, sức khỏe, hạnh phúc gia đình cũng  tiềm ẩn trong các kiểu thiết kế của cửa sổ.

Cửa sổ sắt 

Cửa sổ xét ở góc độ công dụng thực tế:
Trong mỗi không gian khác nhau thì cửa sổ lại được thể hiện  một vai trò, chức năng riêng  biệt.
Đối với không gian phòng khách thì đây là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, vì vậy của sổ có tác dụng cung cấp nhiều ánh sáng và nới rộng không gian cho căn phòng. Nhiều cửa sổ, tầm nhìn ra thiên nhiên càng lớn, kèm theo đó là cảm giác thoải mái, thư giãn.
Đối với phòng ngủ thì cửa sổ có vai trò “mở” cùng thiên nhiên, vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng thật gần gũi ấm áp cho không gian kín.
Trong nhà bếp, cửa sổ đóng vai trò như một nguồn sáng hoàn hảo, cung cấp ánh sáng chủ yếu cho căn phòng góp phần vào không gian ấm cúng trong từng bữa cơm ngon của gia đình bạn.
Tùy theo từng vị trí, không gian lắp đặt mà mỗi gia chủ cần lựa chọn một loại cửa sổ sắt đẹp mỹ thuật hài hòa, phù hợp với tổng thể không gian kiến trúc.

Cửa sổ sắt

Dưới góc độ thẩm mỹ:
  Ngày nay, với sự phát triển mạnh của xã hội, đời sống người dân nâng lên tầm mới thì gười ta đã quan tâm hơn đến việc ứng dụng loại cửa sổ hiện đại có thể thay thế hữu hiệu, đồng thời đáp ứng được yếu tố tiện nghi và yếu tố thẩm mỹ  trong xã hội phát triển.
  Như bao sản phẩm khác, khi kỹ nghệ sắt hiện đại đạt đến trình độ đặc biệt thì các mẫu cửa sổ sắt ngày nay cũng rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã để cho bạn có thể tự do lựa chọn. Với một góc nhìn tinh tế trong việc lựa chọn thì không chỉ hòa mình vào kiến trúc ngôi nhà, cửa sổ còn góp phần làm bừng sáng không gian nội thất của ngôi nhà bạn.
Trong quan niệm phong thủy:
  Cửa sổ nên theo thiết kế mở ra như một hành động chào đón năng lượng tươi mới, tốt đẹp từ bên ngoài vào trong phòng. Nếu cửa sổ được thiết kế thích hợp với không gian phong thủy, thì nó sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.
  Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể am hiểu sâu sắc về công dụng, giá trị thẩm mỹ, phong thủy để thiết kế những mẫu cửa sổ. Vì lẽ đó, bạn nên tìm đến những địa chỉ chuyên về rèn đúc và cung cấp các sản phẩm sắt mỹ thuật như Công ty cơ điện Tuấn Phương để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với ngôi nhà.

Cửa sổ sắt

CỬA SỔ SẮT:  Thường được làm bằng thép Hòa Phát hay Việt Đức, cửa sổ sắt được gia công theo TCVN , sản phẩm sau khi gia công được sử lý dung môi làm sạch dầu, mỡ, tiếp đến sơn chống gỉ rồi sơn mầu, hoặc sơn tĩnh điện tùy theo ý khách hàng, cửa sổ sắt trước khi xuất xưởng phải được kiểm tra kích thước hình học và được bọc lót cẩn thận khi vận chuyển. Với kinh nghiệm lâu năm gia công các mặt hàng về cơ khí chúng tôi có nhiều bộ mẫu cửa sổ sắt đã được gia công lắp đặt để quý khách chọn.
Giá thành: tùy theo kích thước đặt hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét