Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Cửa sắt giả gỗ

Chuyên thiết kế thi công tất cả các loại cửa sắt:cửa pano sắt kính , pano giả gỗ , cửa sắt giả gỗ , cửa đi 2 cánh , cửa đi 4 cánh , cửa sổ… với phong cách hiện đại , chất lượng cao , nhiều mẫu mã để quý khách lựa chọn.

Cửa sắt giả gỗ

Thông thường làm bằng sắt đen , hoặc sắt kẽm có độ dày 1,2 ly hoặc 1,4 ly sắt Hữu Liên , Hoa Sen … tùy sự lựa chọn của gia chủ. Đố trong  đi cây vuông 40x40 dày 1,2 ly  đi ô kính , có thể đi ô lêch , ô vuông , ô chữ nhật … tùy ý thích.mỗi ô kính đều có nẹp chỉ 2 mặt để giữ kính, kính dùng  cho cửa sắt giả gỗ thường  sử dụng kính mài cạnh (lá hẹ )8 ly , có thể đi ô cả cánh cửa cũng có thể đi ô 2 phần cánh cửa phía trên còn phần  dưới đi tấm pano hoa văn… với bất kì sản phẩm cửa sắt , hay  các sản phẩm làm từ sắt ta đều phải dùng sơn chống ghỉ sơn  bên trong và phải có một lớp sơn màu bền ngoài thì mới đảm bảo sản phẩm không bị những tác động xấu  của môi trường  không khí bên ngoài được. trong quá trình sử dụng nên sơn lại hằng nằm để tăng độ bền của cửa .nói chung cửa sắt giả gỗ được thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng , mang cả  nét hiện đại và cổ điển.
Cửa sắt giả gỗ là lựa chọn hàng đầu trong  của gia chủ khi làm mới hoặc sửa chữa nhà vì :dễ sử dụng , kiểu dáng đẹp , không lỗi thời và giá thành trung bình không  quá cao phù hợp với mọi túi tiền .

1 nhận xét:

  1. NFL Week 12 Spread Picks - Nfl Week 12 Spread - AIGINH 카지노사이트 카지노사이트 gioco digitale gioco digitale 368Wynn Hotel Restaurants | CasinoFib

    Trả lờiXóa