Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Cửa sắt kính

Chúng tôi chuyên nhận gia công làm mới và sửa chữa  tận nơi các loại sản phẩm như : cửa cổng, cửa sắt, cửa sắt 2 cánh, cửa sắt 4 cánh, cửa sắt 1 cánh, cửa sắt sơn tỉnh điện, cửa sắt giả gỗ, cửa sổ sắt 2 cánh, cửa sổ sắt 4 cánh, cửa sổ lùa, lan can, cầu thang sắt, cầu thang kính, cầu thang lượn, cầu thang xương cá, cầu thang thoát hiểm, cầu thang xoắn ốc,  mái tôn, mái vòm, mái lấy sáng, mái kéo, mái trược,  mái ngói, vì kèo nhà xưởng, Với đội ngũ anh em công nhân nhân lành nghề , chăm chỉ làm việc nhiệt tình với các công việc được giao. Đội ngũ thợ sắt chúng tôi có số lượng khách hàng đông đảo trên địa bàn các quận huyện tại TP.HN tin dùng sản phẩm cửa sắt chúng tôi cung cấp.
Chúng tôi đưa ra một số mẫu cơ bản để anh chị tham khảo,  nếu anh chị muốn xem nhiều hơn, và cần tham khảo, tư vấn thiết kế để đưa ra sự quyết định tốt nhất thì hãy gọi điện đến 0979 220 826(Mr Hạnh).

Cửa sắt kính

Cửa sắt kính chuyên cung cấp các loại cửa sắt sau:
- Cửa sắt pano
- Cửa số sắt, cửa sắt nhà
- Cửa đi sắt nhôm kính
- Cửa sắt kéo, cửa sắt cuốn
- Cửa sắt Đài Loan
- Cửa sắt sơn tĩnh điện
- Cửa sắt kính, cửa sắt giả gỗ
- Cửa sắt 4 cánh
- Cửa cửa sắt
- Cửa sắt mái tôn, cửa sắt theo yêu cầu, cửa sắt đẹp
- Nhận thiết kế, lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, sơn cửa sắt...

Cửa sắt kính

 Chúng tôi cam kết mang đến cho anh chị những gói dịch vụ nhiều ưu đãi nhất, tốt nhất, đẹp nhất mà không đơn vị nào có thể đáp ứng và lấn áp được trình độ kỹ thuật của đơn vị chúng tôi trên địa bàn TP.HN.

Đội thợ cơ khí chúng tôi có khắp trên địa bàn TP.HN, gọi đâu có đó, nhiệt tình, tận tâm với công việc của anh chị khách hàng yêu cầu. Nếu anh chị cần tư vấn sửa chữa cửa sắt vui lòng liên hệ dể được phục vụ nhanh nhất, 0979 220 826 (Mr Hạnh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét